Các công cụ quản lý và làm việc hữu ích

Các công cụ quản lý và làm việc hữu ích

Các công cụ quản lý và làm việc hữu ích

Rate this post

Last updated on 29/12/2023

Sự phát triển mạnh mẽ của Internet và các công nghệ 4.0 đã mang lại cho các nhà quản lý cũng như người dùng nói chung rất nhiều công cụ quản lý và làm việc hữu ích. Công cụ quản lý đã trở thành một phần tất yếu giúp nâng cao hiệu suất công việc cho các nhà quản lýBài viết này tập hợp (có thể không đầy đủ) các công cụ quản lý và làm việc hữu ích. Hãy cùng tìm hiểu ngay :

Khảo sát thị trường sử dụng công nghệ

Lập kế hoạch và quản lý công việc

Công cụ quản lý lịch làm việc

Công cụ quản lý ghi chú

  • MS OneNotes
  • Google Keep

Quản lý dự án

Công cụ quản lý và đồng bộ tài liệu (cloud)

Công cụ trao đổi thông tin cá nhân và nhóm

Quản lý nhân sự

Công cụ quản lý marketing và bán hàng

 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các công cụ quản lý và làm việc.

Còn tiếp…

Contact Us