Last updated on 17/03/2021
Trong 1 năm qua, Đại dịch COVID 19 đã để lại những hậu quả vô cùng to lớn về tài chính đối với nhiều doanh nghiệp, tiêu biểu là các doanh nghiệp trong các ngành hàng không, du lịch, khách sạn. Kết quả khảo sát cũng cho thấy, các khó khăn lớn nhất với doanh nghiệp trong đại dịch là tiếp cận khách hàng, dòng tiền, lao động và chuỗi cung ứng…
Hơn 78.000 doanh nghiệp đã đóng cửa trong năm 2020. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, tiềm lực tài chính hạn chế, ảnh hưởng của đại dịch còn khủng khiếp hơn. Số lượng tạm ngừng kinh doanh có thời hạn chiếm trên 38.600 doanh nghiệp, tăng gần 82% so với cùng kỳ và tập trung ở nhóm có quy mô vốn dưới 10 tỷ đồng. Có quá nhiều khó khăn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiêu biểu như:
Những khó khăn này như cái khó bó cái khôn, khiến doanh nghiệp nhỏ khó càng thêm khó.
Nhận thức được những khó khăn trong việc mở rộng thị trường của doanh nghiệp nhỏ, OOC đã phát triển công cụ digiiBOT – công cụ nhắn tin Zalo tự động, giúp doanh nghiệp dễ dàng gửi tin nhắn tự động giới thiệu sản phẩm đến số lớn khách hàng.
Với phần mềm digiiBOT, doanh nghiệp nhỏ hoặc nhân viên bán hàng tự do có thể dễ dàng gửi tin nhắn cho khách hàng phục vụ các mục tiêu:
Chỉ với chi phí nhỏ hơn rất nhiều so với 1 chiến dịch quảng cáo Face-book, doanh nghiệp hoặc nhân viên bán hàng đã sở hữu một công cụ marketing mạnh và hiệu quả.
OOC digiiMS – Redefine Management
VP: Tầng 15, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0963636066
Website: https://ooc.vn