Gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng với digiiBOT

Gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng với digiiBOT
Rate this post

Last updated on 17/03/2021

Đã bao giờ bạn thắc mắc: “Làm sao để gửi tin nhắn hàng loạt tới tất cả các khách hàng của mình?”. Trên thực tế, mọi doanh nghiệp đang tiến hành công nghệ hóa trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Điều này để đảm bảo chất lượng công việc luôn giữ mức ổn định và tiết kiệm nguồn thời gian, nhân lực. 

Lợi ích khi sử dụng giải pháp gửi tin nhắn tiếp thị

Tỉ lệ mở cao

Theo nghiên cứu, tiếp thị qua tin nhắn có tỷ lệ mở cao nhất là 98%, trung bình trong vòng năm giây sau khi nhận. Tiếp thị qua email thì tỷ lệ mở chỉ là 20% và trung bình mất khoảng 48 giờ để được mở. Bên cạnh đó, Email tiếp thị cũng rất dễ bị đưa vào thư mục thư rác. 

Khách hàng thường xuyên vứt bỏ những tờ quảng cáo mà họ nhận được tại các trung tâm thương mại hoặc nhà hàng. Nhưng với sự phổ biến của điện thoại thông minh hiện nay, tin nhắn văn bản hầu như không bị bỏ qua. Gửi tin nhắn tiếp thị là một trong những phương pháp hiệu quả nếu doanh nghiệp muốn tăng tỷ lệ phần trăm tiếp cập khách hàng.

Hiệu quả chi phí 

Một lợi ích cốt lõi khác khi gửi tin nhắn hàng loạt là không quá tốn kém. Nó có chi phí thiết lập và vận hành thấp, cho phép bạn nhanh chóng khởi chạy và thực hiện chiến dịch ngay cả với ngân sách eo hẹp. Trên thực tế, nhiều nhà cung cấp cung cấp dịch vụ nhắn tin hàng loạt miễn phí. Trong khi đó, khi nói đến các hình thức tiếp thị khác: Facebook Ads hay quảng cáo trên TV, không phải công ty nào cũng có đủ khả năng. Do đó, nhắn tin hàng loạt là sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo lợi tức đầu tư cao.

Nhanh chóng và linh hoạt

Trên thực tế, để gửi tin nhắn văn bản, bạn chỉ mất vài giây cho đến vài phút. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng: một người trung bình mất 90 phút để trả lời một email. Trong khi đó, đối với tin nhắn văn bản, 90 giây là thời gian phản hồi trung bình. Do đó, gửi tin nhắn hàng loạt giúp bạn tiếp cận khách hàng với lượng thời gian hạn chế. 

Hơn nữa, nó cho phép bạn gửi  tin nhắn đến một nhóm được nhắm mục tiêu hoặc gửi hàng nghìn SMS đến toàn bộ danh sách. Thêm vào đó, dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh nội dung văn bản theo nhu cầu.

Tiếp cận nhân khẩu học rộng

Ngày nay, hầu như tất cả mọi người đều có điện thoại di động. Vì vậy, thay vì chỉ tập trung vào một chiến lược tiếp thị dựa trên một phần nhân khẩu học, bạn có thể tiếp cận với tất cả mọi người cùng một lúc. Bạn thậm chí có thể cá nhân hóa tin nhắn SMS cho từng người nhận và gửi đến họ trong vòng vài giây.

Bạn có thể cá nhân hóa SMS dựa trên hành vi mua hàng, vị trí của họ, v.v. Nếu bạn cố gắng đạt được sự cá nhân hóa tương tự thông qua các hình thức tiếp thị khác, bạn sẽ phải trả giá rất đắt. Tuy nhiên, trong việc nhắn tin hàng loạt, nó có thể được thực hiện mà không phải trả thêm phí.

Khả năng tiếp cận cao

Gửi tin nhắn văn bản là một cách tuyệt vời để tương tác với khách hàng. Vì tiếp thị qua SMS dựa trên sự cho phép, bạn đã có một mối quan hệ tốt với họ. Có nghĩa là họ đã là khách hàng hiện tại của bạn hoặc là khách hàng tiềm năng.

Trên thực tế, bán hàng cho khách hàng hiện tại luôn dễ dàng hơn là cố gắng tiếp cận khách hàng mới. Đó là lý do tại sao bạn có thể sử dụng dịch vụ nhắn tin văn bản hàng loạt để nhắm mục tiêu đến khách hàng hiện tại của mình.

Những lợi ích khi gửi tin nhắn tiếp thị

Những lợi ích khi gửi tin nhắn tiếp thị

Thách thức trong việc chăm sóc khách hàng số lượng lớn – gửi tin nhắn hàng loạt

Nhiều doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng hiện nay có số lượng khách hàng vô cùng lớn. Mỗi ngày, doanh nghiệp phải giao tiếp với hàng trăm nghìn, thậm chí hàng vạn khách hàng. Do đó, việc giao tiếp với từng khách hàng luôn là vấn đề rất nan giải.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh sử dụng nhiều công cụ nhắn tin như Zalo, Viber hay Messenger trong việc trao đổi với khách hàng. Tuy nhiên, việc sử dụng các nền tảng này với một số lượng lớn khách hàng thì vẫn gặp những thách thức như sau: 

  • Mất thời gian nhắn tin hàng loạt cho số lượng lớn khách hàng
  • Khó điều chỉnh nội dung tin nhắn cho từng khách hàng với số lớn
  • Chi phí nhắn tin cao nếu sử dụng SMS truyền thống 

digiiBOT – giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt đa nền tảng

Thấu hiểu những khó khăn này, OOC cung cấp Giải pháp nhắn tin hàng loạt digiiBOT. digiiBOT giúp doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh dễ dàng nhắn tin hàng loạt đến số đông khách hàng trên các nền tảng khác nhau: Zalo, Messenger,.. Chỉ bằng một vài câu lệnh đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể tiệm cận số lượng lớn khách hàng vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, thời gian lãng phí được giảm thiểu, tập trung vào các công việc quan trọng hơn. 

Ưu điểm của giải pháp nhắn tin hàng loạt digiiBOT

  • Nhắn tin cho số lượng lớn khách hàng
  • Tự động gửi tin nhắn
  • Chỉ cần cung cấp số điện thoại và nội dung tin nhắn
  • Cấu hình nội dung tin nhắn linh hoạt và dễ dàng với số lớn trên giao diện thân thiện, ví dụ Excel
  • Đính kèm hyperlink giúp DN gửi được những thông tin chuyên sâu và thẩm mỹ hơn thay vì chỉ có text
  • Có thể tích hợp với các phần mềm CRM hoặc HRM để gửi thông tin cho khách hàng hoặc nhân viên
  • Chi phí hợp lý

Nội dung tin nhắn tùy biến theo nhu cầu doanh nghiệp

Liên hệ OOC để nhận tư vấn về phần mềm tính lương

Liên hệ OOC để nhận tư vấn nhanh nhất

OOC digiiMS – Redefine Management

🏢 VP: Tầng 15, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

☎️ Hotline: 0963636066

📩 [email protected]

💻 Website: https://ooc.vn

Contact Us