OOC Đào tạo phần mềm nhân sự digiiHR cho sinh viên Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Vào sáng 2/11/2022, OOC vô cùng vinh dự khi kết hợp với Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân tiến hành đào tạo Phần mềm quản lý nhân sự digiiHR cho sinh viên khoa Quản trị nguồn nhân lực.

Đáp ứng nhu cầu xã hội trong quá trình chuyển đổi số và cách mạng công nghiệp 4.0 thì sự kết hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng , tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo nhằm gắn kết mục tiêu đào tạo với thực tiễn.

Buổi đào tạo được tổ chức nhằm chia sẻ, chắp cánh thành công cho các thế hệ sinh viên và đó cũng là sứ mệnh, mong muốn của OOC khi tổ chức các chương trình đào tạo giúp các bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng, hiểu được về nghiệp vụ cũng như đối tượng mà phần mềm hướng đến.

OOC hướng dẫn các bạn sinh viên thực 

 

Tại đây, các bạn không chỉ được học, lắng nghe về lý thuyết mà còn được trực tiếp thực hành trên phần mềm của công ty để từ đó biết được giá trị của phần mềm khi được ứng dụng vào trong công việc và phần nào hỗ trọ được doanh nghiệp trong quản trị nguồn nhân lực. Cũng như biết được sự khác nhau giữa làm việc trên các phần mềm thông minh và làm thủ công trên giấy tờ. Từ đó các bạn sinh viên có những cái nhìn rõ hơn về những phần mềm thông minh trong thòei đại chuyển đổi số hiện nay, những điều này cũng cung cấp cho các bạn sinh viên một hành trang, tri thức vững chắc để sau này phát triển tốt hơn trong công việc.

OOC chia sẻ về Phần mềm digiiHR

OOC chia sẻ về Phần mềm digiiHR

Các bạn sinh viên được lắng nghe trao đổi cùng với các anh chị trong doanh nghiệp trong đó có những anh chị là cựu sinh viên của trường đã có những thành công trong công việc. Không chỉ là buổi gặp mặt đào tạo, các bạn sinh viên còn được chơi những trò chơi bổ ích để thu thập những kiến thức và kỹ năng cần thiết cùng những bài học thực tiễn mà không sách vở nào hướng dẫn được một cách đầy đủ.

"<yoastmark

 

OOC là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp giải pháp, phần mềm quản trị doanh nghiệp chuyên sâu. Công ty hướng tới cung cấp các dịch vụ, giải pháp nghiệp vụ chuyên sâu đến khách hàng. Quan điểm xuyên suốt của OOC digiiMS là Sản phẩm chất lượng và Dịch vụ uy tín, tận tâm. Các phần mềm mà công ty đang sở hữu như phần mềm quản lý nhân sự digiiHR, quản lý nhân sự nền tảng digiiHRCore, quản lý đãi ngộ và tính lương digiiC&B,v.v

Qua buổi đào tạo các bạn sinh viên đã có cái nhìn thực tiễn hơn về các phần mềm mà mình có thể sẽ sử dụng sau này như phần mềm chấm công và tính lương digiiC&B. Với phần mềm tính lương digiiC&B, doanh nghiệp tự chủ động áp dụng các hình thức trả lương linh hoạt theo đặc thù và loại hình doanh nghiệp khác nhau (lương kinh doanh, lương sản phẩm (tự điều chỉnh/bổ sung các loại đơn giá sản phẩm), lương dự án, lương KPI,…), cũng như kết hợp các yếu tố tính lương theo vị trí, năng lực…trong cấu trúc lương nhân sự (dễ dàng áp dụng các phương pháp tiên tiến như lương 3P, 2P hay một hình thức lương đa dạng của doanh nghiệp). Có thể thay đổi và điều chỉnh các chính sách lương và chế độ linh hoạt tùy theo tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Nhờ cơ chế thiết lập chính sách với ngày hiệu lực,doanh nghiệp áp dụng linh hoạt với nhiều đối tượng. Từ đó, công thức tính dễ dàng điều chỉnh, kể cả khi phát sinh thêm hình thức/loại lương mới. Hay phần mềm quản lý đánh giá nhân sự digiiHRCore, giúp quản lý dữ liệu chấm công, đánh giá thành tích, năng lực từ đó đưa vào dữ liệu tính lương, thưởng hay thành tích. Đây cũng là một số phần mềm tiêu biểu mà công ty muốn mang đến để các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận hơn với sinh viên ngành quản trị nhân lực trong cách mạng chuyển đổi số hiện nay.
Buổi đào tạo diễn ra vô cùng thành công

Buổi đào tạo diễn ra vô cùng thành công

Buổi gặp mặt kết thúc đã thực sự để lại những cảm xúc và ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi sinh viên. Qua đó các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều cơ hội, động lực, cũng như kiến thức thực tiễn hơn và cơ hội hiểu rõ hơn về các phần mềm nhân sự mà mình sẽ sử dụng trong tương lai khi bước qua cánh cửa học đường.

https://neu.edu.vn/

Contact Us

//]]>