Last updated on 19/11/2023
Phần mềm Thông tin nhân sự HRIS là một phần mềm cho phép các tổ chức, doanh nghiệp xử lý nhiều chức năng nhân sự tự động và bảo mật. HRIS viết tắt của Hệ thống thông tin nguồn nhân lực (Human Resources Information System), một nền tảng thu thập và lưu trữ thông tin liên quan đến tất cả các nhân sự trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp.
Ngoài việc thu thập và lưu trữ thông tin một cách thụ động, HRIS đã phát triển để hỗ trợ nhiều hoạt động nhân sự như theo dõi thời gian và lịch làm việc, lập kế hoạch kế nhiệm và tuyển dụng. Phần mềm Thông tin nhân sự HRIS có thể cải thiện năng suất lao dộng và tiết kiệm thời gian đáng kể cho doanh nghiệp.
HRIS là một công cụ có tính hữu dụng lớn và vô cùng cần thiết, đang được nhiều công ty xếp hạng hàng đầu trên tất cả các ngành công nghiệp, mọi doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều sử dụng để nâng cao giá trị doanh nghiệp
Chức năng và modules được cung cấp với HRIS thường bao gồm:
HRIS cho phép nhiều nhiệm vụ nhân sự được lưu trữ và xử lý tự động trong một số trường hợp, có thể tiết kiệm thời gian lao động. Nhiều giờ đồng hồ tiết kiệm này có thể thúc tăng trưởng doanh thu, hoặc được sử dụng cho các nhiệm vụ khác đòi hỏi cách tiếp cận thực tế hơn, từ đó tận dụng thời gian đào tạo của các chuyên gia nhân sự.
Triển khai phần mềm HRIS tại các doanh nghiệp tụt hậu về công nghệ khi mà hệ thông nhân sự vẫn còn lưu trữ và sử dụng tài liệu, giấy tờ có thể tiết kiệm các chi phí văn phòng như: giấy, mực và các vật tư khác. Điều này có thể giảm thiểu những sự cố xảy ra như thất lạc giấy tờ và tiết kiệm thời gian cho những công việc phải làm thủ công trên giấy tờ.
Cổng thông tin nhân sự của HRIS cho phép nhân viên xem xét và quản lý thông tin, không cần giao tiếp quá nhiều với người quản lý nhân sự mà vẫn nhận được thông tin đầy đủ. Sử dụng phần mềm Thông tin nhân sự HRIS có thể cải thiện sự hài lòng của nhân viên.
Mỗi doanh nghiệp đều có cấu trúc, nhu cầu khác nhau và trên thị trường cũng có vô số lựa chọn HRIS, điều này khiến cho việc tìm kiếm giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn khó khăn và phức tạp hơn. Khi nghiên cứu lựa chọn các nhà cung cấp HRIS, hãy cân nhắc quy mô doanh nghiệp và định hướng phát triển trong tương lai. Đảm bảo rằng các lựa chọn hàng đầu của bạn có thể được tích hợp với bất kỳ phần mềm hiện có hoặc có thể đảm nhận thay thế các chức năng hiện có nếu bạn chỉ muốn dùng một giải pháp duy nhất.
Nếu bạn đã sẵn sàng để tìm một phần mềm HRIS, OOC cung cấp phần mềm Thông tin nhân sự digiiHRI. Phần mềm Thông tin nhân sự nhân sự digiiHRI với tính năng quản lý hồ sơ nhân sự cá nhân, quá trình công tác, năng lực, thành tích, tích hợp với các cấu phần khác. Ngoài ra, cơ sở dữ liệu trong phần mềm digiiHRI là căn cứ để cung cấp dữ liệu nhân sự cho các cấu phần khác như đánh giá năng lực, đánh giá hiệu quả công việc, quản lý công việc hay lương 3P.
Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, phần mềm Thông tin nhân sự digiiHRI của OOC giúp các DN quản lý nhân sự online mọi lúc mọi nơi. Phần mềm hồ sơ nhân sự có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và khả năng tùy biến cao sẽ là công cụ hữu ích với các DN.
Đăng ký trải nghiệm ngay tại đây
Để được tư vấn và tìm hiểu thêm về Phần mềm Thông tin nhân sự digiiHRI, vui lòng liên hệ Công ty Giải pháp Công nghệ OOC