Top 10 Phần mềm quản lý Doanh nghiệp hiệu quả nhất

Rate this post

Last updated on 02/06/2023

Phần mềm quản lý doanh nghiệp không còn xa lạ gì đối với cộng đồng các tổ chức, doanh nghiệp Việt. Với sự phát triển của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, và để bắt kịp xu hướng chuyển đổi số, các doanh nghiệp cũng đã ứng dụng các phần mềm quản lý thông minh, hiệu quả nhất nhằm giải quyết những bài toán nan giản trong tổ chức. 

1.  OCC – digiiMS – Hệ thống quản lý doanh nghiệp

Từ những trải nghiệm thực tế, OOC thấu hiểu “nỗi đau” của doanh nghiệp. digiiMS hướng tới xử lý triệt để các khó khăn đó thông qua hệ sinh thái phần mềm digiiMS. Phần mềm quản lý giúp nâng cao năng lực quản lý và triển khai một cách chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu quản lý nghiệp vụ lẫn quản trị điều hành. Với OOC – digiiMS hệ sinh thái này nhất quán và đồng bộ: Quản lý công việc, KPI, OKR – digiiTeamW, Quản lý nhân sự – digiiHR, Quản trị tài năng digiiTalent, Quản lý dự án digiiPM,.. Hệ thống của OOC luôn được phát triển, nâng cao, cải tiến sản phẩm và công nghệ để mang đến một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Giao diện phần mềm quản lý nhân sự của OOC

Giao diện Phần mềm quản lý nhân sự của OOC

Đặc điểm nổi bật:

  • Tính linh hoạt vượt trội

– Áp dụng nhiều mô hình, quy mô, loại hình doanh nghiệp trong các ngành nghề khác nhau

  • Phương pháp quản lý chuẩn

– Lồng ghép các phương pháp quản trị chuyên sâu, hiện đại theo chuẩn Mỹ. Dưới góc nhìn giàu kinh nghiệm từ chuyên gia quản trị và chuyên gia triển khai hệ thống quản lý tại hàng trăm doanh nghiệp

– Chuẩn hóa quy trình doanh nghiệp theo thông lệ tốt (Việt Nam và Quốc Tế)

  • Hệ thống sinh thái đồng bộ

– Các phân hệ được phân chia khoa học để xử lý các nghiệp vụ chuyên sâu trong quản trị. Tuy nhiên, tất cả phân hệ đều đồng bộ dữ liệu với nhau chặt chẽ. Thuận tiện cho người sử dụng quản lý toàn bộ thông tin đồng nhất

  • Tính hệ thống chặt chẽ

– Đáp ứng được cho đủ các doanh nghiệp theo quy mô. Đặc biệt với các doanh nghiệp quy mô lớn nhiều tầng quản lý (Công ty con, chi nhánh, khối, phòng ban,…) Hệ thống đảm bảo kiểm soát, quản lý dữ liệu tập trung theo yêu cầu quản lý đa dạng

  • Hệ thống báo cáo trực quan, sinh động

– Đa dạng, phong phú, liên tục được làm mới

– Báo cáo động và linh hoạt đáp ứng nhu cầu quản lý và bối cảnh

  • Sử dụng đơn giản, thuận tiên

– Nhập/xuất dữ liệu linh hoạt và thông minh

– Giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác

– Phần mềm ổn định, tốc độ cao

  • Bảo mật cao

– Cơ chế phân quyền bảo mật cao

– Cơ chế mã hóa dữ liệu chặt chẽ

Đặc biệt có thể nói hệ thống phần mềm OOC digiiMS đang là hệ thống phần mềm có thể nói là hàng đầu hiện nay, digiiMS đang sở hữu một hệ thống đồng bộ, hợp nhất cũng như có thể quản lý nhiều mảng khác nhau từ KPI, nhân sự, dự án,.. và còn nhiều bộ phận khác. Hệ thống có tốc độ xử lý vô cùng nhanh và được đội ngũ chuyên gia có chuyên môn kỹ thuật cao kịp thời khắc phục sự cố, đảm bảo quy trình quản lý tài chính được vận hành tốt nhất.

Một số đối tác của OOC

Một số đối tác của OOC

Thông tin liên hệ: 

Phần mềm quản trị doanh nghiệp OOC digiiMS

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tầng 15, Viwaseen Building, 48 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh: Unit A.03.26 – Sunrise City View, Nguyễn Hữu Thọ, Tan Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Website: https://ooc.vn/

Hotline/Viber/Zalo: (+84) 886595688

Email: [email protected]

2. CoffeeHR – Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp

CoffeeHR là được coi là phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất với bộ giải pháp HRM On Cloud, được kế thừa và phát triển từ giải pháp quản trị nhân sự cho tập đoàn doanh nghiệp lớn. CoffeeHR giúp các doanh nghiệp SME giải quyết bài toán về: Quản trị Tổ chức, Tuyển dụng, C&B, Đào tạo, Đánh giá, Dịch vụ Nhân sự.

Một số đối tác của Coffee HR

Một số đối tác của Coffee HR

 

Đặc điểm nổi bật:

  • Tinh gọn quy trình tuyển dụng, rút ngắn thời gian tìm kiếm và xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng chuyên nghiệp.
  • Quản lý dữ liệu nhấn ựu tập trung trên Master Data với 300 trường dữ liệu kèm khóa bảo mật cao nhất.
  • Giải quyết triệt để bài toán chấm công và tính Lương tự động hoàn toàn trên phần mềm, không còn tính lương thủ công, thực hiện trên excel nữa: tính lương 3P, kiêm nhiệm, lương khoán, tăng ca, ứng phép, lũy kế phép,…
  • Hỗ trợ doanh nghiệp đánh giá nhân sự theo KPI hoặc ASK.
  • Hệ thống Dashboard báo cáo real time linh động.
  • Có cung cấp Chữ ký số, Hóa đơn điện tử.
  • OpenAPI liên kết các phần mềm quản trị khác mà doanh nghiệp đang dùng

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ:

  • VP Hà Nội:
    Tầng 2, Tháp Đông, Cc Học viện Quốc Phòng, Tây Hồ
  • VP Hồ Chí Minh:
    Tầng 2, Số 11A Hồng Hà, Phường 02, Quận Tân Bình

Website: https://coffeehr.com.vn/

Hotline: (+84) 97 306 0459

Email: [email protected]

3. AMIS MISA – Nền Tảng Quản lý Doanh Nghiệp

AMIS Misa là phần mềm quản lý đáp ứng đủ các nghiệp vụ quản lý doanh nghiệp và phù hợp với mọi quy mô của DN. Kết nối với các phần mềm hóa đơn điện tử, dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử, quản lý nhà hàng,… giúp doanh nghiệp hợp nhất thông tin đầu vào cho đến đầu ra, từ các hệ thống bán lẻ cho đến các doanh nghiệp lớn.

Một số đối tác của AMIS MISA

Một số đối tác của AMIS MISA

 

Đặc điểm nổi bật:

  • Cung cấp đầy đủ các chức năng về nghiệp vụ kế toán
  • Dễ dàng xem các báo cáo theo thời gian thực, kế toán viên có thể kê khai thuế ngay cả khi làm việc online
  • Hợp nhất tất cả các nghiệp vụ quản trị
  • ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp nâng cao năng suất làm việc, giảm chi phí, tăng lợi nhuận
  • tiên phong sử dụng công nghệ Cloud – Mobile, AI.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Website: https://www.misa.vn/

4. ERP Faceworks – Phần mềm Quản lý

Dịch vụ mà Faceworks cung cấp được dựa trên ERP, là một giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp toàn diện kết hợp giữa 3 yếu tố: Quy trình quản lý, con người và công nghệ. Bên cạnh những tính năng hỗ trợ quản lý sản xuất, phần mềm này giúp người dùng xử lý các yêu cầu sản xuất dễ dàng và hiệu quả hơn từ đó có thể lên kế hoạch và điều chỉnh các mục tiêu.

Một số đối tác của ERP Faceworks

Một số đối tác của ERP Faceworks

Đặc điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ các doanh nghiệp ở mảng tài chính: kế toán kho, tài sản cố định, báo cáo tài chính, thuế GTGT, quyết toán thuế,…
  • Triển khai các hệ thống ERP theo quy trình riêng biệt của mỗi DN
  • Hệ thống có khả năng mở cao, toàn bộ dữ liệu được thiết kế phù hợp với thực tế của doanh nghiệp, không có tình trạng thừa hoặc thiếu
  • Phân tích, đo lường và xử lý thông qua báo cáo tài chính và phi tài chính, hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra quyết định tốt hơn
  • Có khả năng mở rộng API cho phép kết nối linh hoạt với các hệ thống phần mềm hoặc phần cứng khác
  • Có tính bảo mật cao, backup dữ liệu định kỳ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tầng 16, Vinaconex 6, 475 Nguyễn Trãi, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà Winhome, 152 Bùi Đình Túy, p. 12, q. Bình Thạnh, HCM

Website: https://faceworks.vn/

5. Fast Work – Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp vừa và nhỏ

FastWork là phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ với hệ thống các công cụ được lập trình sẵn trên máy tính hỗ trợ các nhà quản lý lên kế hoạch công việc, kế hoạch dự án trên phần mềm bằng cách nhập dữ liệu trực tiếp, hay import từ file Excel hay là nhân bản từ kế hoạch dự án mẫu có sẵn trên hệ thống.

Một số đối tác của Fastwork

Một số đối tác của Fastwork

Đặc điểm nổi bật:

  • Khả năng tích hợp và mở rộng không giới hạn
  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào công tác quản lý nhân sự
  • Lập kế hoạch công việc, dự án dễ dàng bằng nhiều phương thức khác nhau
  • Quản lý và giám sát tình hình, tiến độ công việc trên một nền tảng thống nhất
  • Hỗ trợ quản lý thu – chi

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Website: https://fastwork.vn/

6. Jira Software

Jira Software giúp các doanh nghiệp sở hữu tập hợp vào những kế hoạch công trình nhằm theo dõi và giám sát công tác. Không những thế, người dùng cũng mang thể kiến lập Báo cáo trên Jira có khoảng 10 loại thống kê khác nhau. Jira Software là 1 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho đơn vị, bên cạnh đó Jira vẫn có những nhược điểm về mặt giao diện, có thể nói giao diện của Jira khá phức tạp và tốn thời gian để dùng. Bạn cần thích ứng và dùng trong một khoảng thời kì tương đối dài để có thể làm việc hiệu quả với Jira.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Jira

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Jira

 

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.atlassian.com/software/jira

7. Oracle

Oracle sản xuất phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ và vừa ERP dùng cho cho các mảng: nguồn vốn, nhân lực, sản xuất và phân phối. Oracle mang tính năng điều hành đa số các mảng chính trong doanh nghiệp như: vốn đầu tư, công trình, quản lý tài sản, điều hành đơn hàng, chăm sóc người dùng, sản xuất, lập mưu hoạch hậu cần, xuất báo cáo và lên kế hoạch mua bán.

Đặc điểm nổi bật:

  • Được cài đặt một số ngành kinh doanh: bất động sản, vốn nhân lực, sức khỏe, an toàn môi trường và các giao dịch khác
  • Phần mềm dễ sử dụng
  • Cho phép dễ dàng quản lý và hoạt động kinh doanh thông qua phần mềm trực tuyến để cập nhật công việc nhanh chóng và thường xuyên

Bên cạnh đó, phần mềm này mang một nhược điểm lớn là khó để sử dụng tiếng Việt. Nguyên bản của phần mềm là ngôn ngữ tiếng Anh. Vì thế, có thể gây bất tiện và có thể chậm trễ công việc và tiến độ theo kế hoạch của công ty.

Giao diện phần mềm quản lý doanh nghiệp của Oracle

Giao diện phần mềm quản lý doanh nghiệp Oracle

 

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.oracle.com/

8. SAP Business One

Sap Business One, phù hợp có các loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sap Business One tích hợp những công việc: điều hành vốn đầu tư, chăm sóc người mua, quản lý hàng hóa tồn kho, bán hàng và hỗ trợ vận hành trong đầy đủ hệ thống. Phần mềm SAP business hỗ trợ  ngôn ngữ cho các công ty. Tuy nhiên, điểm trừ là phần mềm này không hỗ trợ tiếng Việt.

Giao diện của SAP ở trên máy tính và điện thoại

Giao diện của SAP ở trên máy tính và điện thoại

 

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.sap.com/products/erp/business-one.html

9. 3S ERP

Được xây dựng và phát triển trên cơ sở thừa kế thành tựu những giải pháp ERP tiên phong trên thế giới: SAP, Oracle, Microsoft Dynamics, 3S ERP là giải pháp ERP dành cho các doanh nghiệp. Phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ 3S ERP phù hợp với tất cả quy mô doanh nghiệp do tính tùy biến của phần mềm bởi được viết dựa trên quá trình triển khai thực tiến từ các doanh nghiệp. Đặc biệt, đây không phải là loại sản phẩm đóng gói nên có thể linh hoạt tùy biến theo yêu cầu quản trị của từng doanh nghiệp.

Đặc điểm nổi bật:

  • Tối ưu hóa quy trình hoạt động, loại bỏ phương thức làm việc thủ công.
  • Kho báo cáo lên tới hàng trăm mẫu có sẵn trên hệ thống, người dùng thuận tiện sử dụng bằng cách nhập liệu, hệ thống tự động lập báo cáo.
  • Các báo cáo phân tích chuyên sâu với Dashboard trực quan hỗ trợ lãnh đạo đưa ra quyết định tốt hơn.
  • Tự động lên kế hoạch sản xuất, thu mua nguyên vật liệu, thiết lập lịch sản xuất tự động.
  • Khả năng xử lý dữ liệu lớn và linh hoạt, phân tích báo cáo đa chiều, hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra dự đoán theo xu hướng trong tương lai.
  • Hỗ trợ tính toán ngân sách vận hành doanh nghiệp, giúp cân đối chi tiêu hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Phần mềm quản lý doanh nghiệp 3S ERP

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tầng 14, Tòa nhà Lilama 10, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Lầu 1, Số 69 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Website: https://itgtechnology.vn/san-pham/3s-erp/

10. Microsoft Dynamic 365

Microsoft Dynamic 365 là phần mềm quản lý doanh nghiệp trả phí hàng tháng trợ giúp trong các nghiệp vụ như Marketing, bán hàng, bảo hành, cung cấp dịch vụ khách hàng,… không những thế, phần mềm quản trị còn giúp khả năng thu hút khách hàng, hỗ trợ việc đổi mới sản phẩm và mô phỏng tình hình kinh doanh của công ty.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sử dụng linh hoạt trên các thiết bị có nền tảng như iOS, Android và Windows Phone.
  • Tính năng trao quyền cho nhân viên
  • Tương trợ thời kỳ chuyển đổi khoa học số.

Thông tin liên hệ:

Website: https://dynamics.microsoft.com/en-us/

Như vậy, việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp nào đều có tác động lớn đến sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Hãy cân nhắc sử dụng phần mềm doanh nghiệp có thể đáp ứng được các tiêu chí hàng đầu phù hợp với doanh nghiệp, tổ chức của bạn và đồng thời  có thể tiết kiệm hàng giờ quản lý mỗi ngày, tối ưu quy trình vận hành doanh nghiệp để từ đó đưa ra cách quản lý và mục tiêu phù hợp để phát triển hơn nữa.

 

Contact Us