Dashboad và báo cáo digiiDoc

Phần mềm Quản lý Tài liệu digiiDoc - Lưu trữ tập trung, khai thác hiệu quả

MIỄN PHÍ DÙNG THỬ 30 NGÀY

digiiDoc - Document Management

Phần mềm Quản lý Tài liệu digiiDoc (Document Management) giúp lưu trữ tài liệu tập trung, đồng bộ, giải quyết khó khăn của DN, tổ chức trong việc lưu trữ, tìm kiếm, quản lý tập trung và chia sẻ linh hoạt và hiệu quả.

Vai trò của digiiDoc

Quản lý đa dạng các loại hình tài liệu số hóa, với các định dạng phổ biến như PDF, DOC, XLS,…, bao gồm cả file và thư mục (folder)

Giải pháp cho phép quản lý, lưu trữ tài liệu, hồ sơ đa dạng (file, folder) theo yêu cầu công việc và quản lý

Hồ sơ, biểu mẫu hành chính

Quản lý văn bản, hồ sơ quản lý hành chính, công văn. quyết định và các tài liệu HC khác...

Hồ sơ thông tin nhân sự

Hồ sơ, lý lịch nhân viên, bằng cấp, chứng chỉ; hợp động lao động; quyết điịnh bổ nhiệm...

Tài liệu kinh doanh, bán hàng

Đề xuất bán hàng, báo giá, phương án kỹ thuật, hợp đồng, tài liệu nghiệm thu, thanh lý

Hồ sơ, tài liệu
kỹ thuật

File thiết kế kỹ thuật, quy trình công nghệ, chứng nhận bản quyền,...

Hồ sơ thông tin dự án

Kế hoạch dự án, danh sách nhân sự, yêu cầu nhiệm thu, báo cáo thực hiện, kết quả dự án

Hồ sơ tài chính, kế toán

Quy định về tài chính, kế toán, báo cáo tài chính, chứng từ, hóa đơn

Thiết lập thư viện tài liệu số tập trung

  • Phần mềm digiiDOC giúp quản lý tài liệu tập trung, hệ thống, bảo mật
  • Lưu trữ tài liệu, hồ sơ dạng file theo chuẩn Dublin Core – Chuẩn mô tả dữ liệu trong metadata để khai thác và sử dụng thông qua Internet
  • Lập chỉ mục (indexing) theo cấu trúc theo cơ cấu tổ chức và mô hình quản lý của từng doanh nghiệp
  • Tích hợp quản lý tài liệu trong kho vật lý (tìm kiếm hồ sơ, xác định vị trí lưu trữ vât lý trong kho lưu trữ)
Thiết lập thư viện tài liệu số tập trung​

Tìm kiếm, sử dụng tài liệu, hồ sơ thuận tiện, nhanh chóng

  • Tìm kiếm bằng từ khóa theo tên tài liệu, loại tài liệu, ngày hiệu lực, tag và các trường mô tả
  • Tìm kiếm bằng từ khóa trong nội dụng file
  • Xem trước nội dung ngay trên trình duyệt (PDF, DOC, XLS, PPT…)
  • Chỉnh sửa thông tin tài liệu; xóa, di chuyển, sao chép; đồng bộ về máy tính cá nhân
  • Quản lý phiên bản; quản lý xung đột phiên bản tải liệu; so sánh tài liệu trực tiếp trên phần mềm
Upload tài liệu nhanh chóng

Chia sẻ tài liệu số hóa an toàn và linh hoạt

  • Chia sẻ tài liệu đến 1 hoặc nhiều cá nhân/bộ phận trong hệ thống hoặc qua đường link trực tiếp qua Internet
  • Bình luận, trao đổi về tài liệu trên phần mềm
  • Chỉnh sửa có thể update tài liệu lưu trữ theo phân quyền
  • Đồng bộ tài liệu về máy tính cá nhân theo phân quyền
Chia sẻ tài liệu số hóa an toàn và linh hoạt​

Tích hợp phần mềm khác

  • Tạo cấu trúc đồng bộ/ tích hợp tài liệu với các phần mềm khác theo nhu cầu
Tích hợp phần mềm khác ​

Đồng bộ lịch làm việc

Tự động lên lịch cảnh báo đến hạn các công việc

Phần mềm Quản lý Hồ sơ Tài liệu digiiDoc
mang đến sự KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI cho doanh nghiệp và tổ chức​

Tổ chức hồ sơ tài liệu một cách bài bản
  • Giải pháp digiiDoc giúp doanh nghiệp tổ chức hồ sơ tài liệu có hệ thống, bài bản và sử dụng hiệu quả
Tìm kiếm và truy xuất thông minh
  • Giúp doanh nghiệp và tổ chức dễ dàng tìm kiếm tài liệu bằng từ khóa theo tên tài liệu, tag, các trường mô tả tài liệu.
Bảo mật và an toàn dữ liệu
  • Đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật và an toàn dữ liệu cao
  • Có thể sử dụng hoàn toàn trong mạng nội bộ để tăng cường tính bảo mật 
  • Quản lý chặt chẽ việc truy cập, sử dụng tài liệu theo tài khoản và vai trò người dùng
  • Phan quyền truy cập theo vị trí chức danh của người dùng trong doanh nghiệp
  • Quản lý chặt chẽ quyền truy cập tài liệu (toàn quyền, chỉ đọc, download, in ấn...)
Quản lý phiên bản tài liệu, thư mục và lịch sử truy cập
  • Phần mềm quản lý tài liệu digiiDoc cho phép lưu trữ nhiều phiên bản của tài liệu, hồ sơ cùng tình trạng sử dụng
  • Quản lý xung đột tài liệu khi có nhiều hơn 1 người dùng upload tài liệu trùng tên lên hệ thống
  • So sánh trực tiếp 2 file tài liệu và nêu bật sự thay đổi
Image Web digiiDoc 3
Image Web digiiDoc 4
Truy vết các hoạt động, tương tác tài liệu
  • digiiDoc cho phép truy vết toàn bộ hoạt động, tương tác với tài liệu (tạo, sửa, upload, download, in ấn, mở....)
Cộng tác với thành viên khác
  • Phần mềm digiiDoc cho phép đánh giá sao và bình luận (rating & comment) để người dùng nắm được độ hữu ích của tài liệu
  • Chia sẻ tài liệu cho người khác (trong hoặc ngoài hệ thống) với nhiều hình thức khác nhau
Tích hợp với các giải pháp quản lý nghiệp vụ khác
  • Phần mềm digiiDoc có thể tích hợp với các giải pháp nghiệp vụ khác của OOC hoặc của đối tác khác để quản lý tài liệu đính kèm của các giải pháp khác như CRM, HRM, KPI, ERP hay EMS
Phương thức sử dụng linh hoạt
  • Phần mềm Quản lý tài liệu digiiDoc cung cấp phương thức sử dụng linh hoạt cho khách hàng
    • Chỉ mua phần mềm và tự thiết lập dịch vụ cloud hoặc private cloud (mạng nội bộ) để sử dụng
    • Mua giải pháp kèm theo dịch vụ cloud.
  • Sử dụng linh hoạt trên nhiều nền tảng: máy tính, tablet hoặc điện thoại Android hoặc IoS

Phần mềm Quản lý Tài liệu digiiDoc đã giúp gì cho doanh nhiệp

Đồng hành cùng tổ chức và doanh nghiệp phá bỏ tình trạng silo – cô lập trong quản lý hồ sơ tài liệu

arrow
01
Image Web digiiDoc 5
Tăng hiệu suất 30%

Thay thế hoàn toàn việc tìm kiếm và sử dụng tài liệu thủ công; tăng hiệu quả sử dụng tài liệu lê 30%.

arrow
02
Image Web digiiDoc 7
Tăng cường cộng tác nhóm

Đẩy mạnh chia sẻ tài liệu, tri thức trong doanh nghiệp. Xóa bỏ tình trạng cô lập - silo trong sử dụng, khai thác tài liệu.

02
Image Web digiiDoc 6
Tăng cường bảo mật

Phần mềm quản lý tài liệu digiiDoc tuân thủ các chuẩn mực về an toàn thông tin, mã hóa tài liệu.

Giá trị của Phần mềm digiiDoc

Phần mềm Quản lý Tài liệu digiiDoc của OOC là giải pháp có thể tích hợp hoàn hảo với các phần mềm nghiệp vụ thông dụng, quản lý tập trung tài liệu tại cloud hoặc sever nội bộ. Linh hoạt, an toàn, dễ sử dụng, đáp ứng quy mô doanh nghiệp và tổ chức

Phương thức sử dụng đa dạng

Doanh nghiệp và tổ chức có thể sử dụng digiiDoc một cách linh hoạt theo hình thức thuê phần mềm kết hợp cloud hoặc mua giải pháp để triển khai private cloud. Sử dụng linh hoạt trên máy tính cá nhân hoặc tablet, điện thoại với các loại trình duyệt phổ biến.

Quy mô nghiệp vụ

Giải pháp digiiDoc đáp ứng linh hoạt nhiều quy mô lưu trữ và doanh nghiệp, dễ dàng triển khai cho các doanh nghiệp, tổ chức lớn với hàng TB dữ liệu.

Tính toán linh hoạt

Tùy theo phương thức sử dụng, digiiDoc được tính phí linh hoạt cho dịch vụ thuê cloud+phần mềm, hoặc mua phần mềm để tự triển khai private cloud. Chi phí có thể tính theo số tài khoản người dùng hoặc dung lượng.

Trải nghiệm miễn phí

digiiDoc cung cấp trải nghiệm miễn phí dưới hình thức cloud cho các khách hàng trong 30 ngày đầu tiên. Riêng đối tượng là giảng viên, nhà tư vấn tại Việ nam có thẻ liên hệ chúng tôi để có ưu đãi tốt hơn.

FAQs

digiiDoc có cung cấp giải pháp miễn phí không?

Có, digiiDoc cung cấp một giải pháp miễn phí cho người. Tuy nhiên, mức độ miễn phí và các tính năng đi kèm sẽ có thể khác nhau tùy theo dịch vụ cụ thể mà người dùng quan tâm. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0886595688 để có thể biết thêm chi tiết về các gói dịch vụ của digiiDoc.

Có thể triển khai digiiDoc trong mạng nội bộ cơ quan không?

digiiDoc có thể sử dụng linh hoạt qua hình thức Cloud (thuê cloud tích hợp digiiDoc) hoặc mua phần mềm để sử dụng trong mạng nội bộ hoặc cloud riêng của doanh nghiệp, tổ chức

Cách tính giá của digiiDoc cloud như thế nào?

Hãy liên hệ cho chúng tôi để có thể được tư vấn giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Có thể sử dụng digiiDoc trên điện thoại không?

Hiện tại người dùng có thể sử dụng phần mềm Quản lý tài liệu digiiDoc cả phiên bản Web và Mobile (Adndroid, IoS)

Giải quyết các khó khăn về quản lý tài liệu của
doanh nghiệp với digiiDoc - Phần mềm Quản lý tài liệu

Phone
Zalo
Phone
Zalo