Chia sẻ tri thức Công nghệ Phần mềm Sản phẩm công nghệ Uncategorized

Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp là gì? Tìm hiểu lợi ích, cấu trúc của phần mềm đối với doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
Rate this post
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp

Yếu tố mà các doanh nghiệp ngày nay cần chú trọng là giải pháp công nghệ số, phần mềm quản lý doanh nghiệp sẽ là lựa chọn hữu hiệu giúp tối ưu hoá quy trình vận hành của doanh nghiệp. Hãy cùng khám phá khái quát, sơ bộ và lợi ích của phần mềm quản lý doanh nghiệp trong bài viết này.

Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp là gì?

Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp hay còn gọi là ERP (viết tắt của Enterprise Resource Planning) là một ứng dụng được phát triển nhằm mục đích phát triển, quản lý và tối ưu hoá hoạt động của doanh nghiệp. Với sự hỗ trợ của phần mềm này, doanh nghiệp có thể tự động hoá các quá trình quản trị chủ chốt bao gồm: Kế toán, phân tích tài chính, hoạch định sản xuất, quản trị mua bán sản phẩm,…

Cấu trúc của phần mềm

Các công cụ quản lý chuyên dụng cho các chức năng cụ thể của phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp sẽ giúp đáp ứng những nhu cầu doanh nghiệp. Những phân hệ cơ bản của một phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp bao gồm:

  • Tài chính-kế toán
  • Mua bán hàng hoá
  • Sản xuất – Hậu cần
  • Tiếp thị, bán hàng
  • Quản lý nhân sự
  • Quan hệ với khách hàng
  • Quản lý kho bãi
  • Thiết lập kế hoạch sản xuất
  • Báo cáo quản trị

Được phát triển để có thể giúp đỡ các doanh nghiệp trong khâu quản lý, sản xuất, kế toán và nhiều chức năng khác. Sau đây là những lý do bạn nên áp dụng vào doanh nghiệp.

Tại sao không nên bỏ qua phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp?

Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp

Phần mềm đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp bao gồm:

Giúp quản lý quy trình hiệu quả

Một doanh nghiệp cần có rất nhiều quy trình cần được vận hành trơn tru và hiệu quả như lập hoá đơn, quản lý tài chính, quản lý tài nguyên cũng như nhiều quy trình khác. Phần mềm sẽ giúp tự động hoá các quy trình này, làm cho quy trình được vận hành tốc độ, chính xác và minh bạch. Năng suất lao động được cải thiện, giảm thiểu việc lãng phí thời gian so với quy trình thủ công.

Phần mềm tăng khả năng hiển thị thời gian thực

Khả năng hiển thị thời gian thực hỗ trợ mang lại nhiều thông tin cho lãnh đạo nhằm đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Hệ thống tự động giúp theo dõi sát sao thông tin, với một đường dữ liệu rõ ràng bảo đảm tính toàn vẹn của thông tin. 

Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

Phần mềm giúp giảm bớt những sai sót mà nhân viên thường hay mắc phải khi hạch toán. Hỗ trợ những nhân viên kiểm toán cũng như quản lý cấp cao dễ dàng trong việc kiểm tra tính chính xác của tài khoản một cách nhanh chóng.

Đảm bảo các hệ thống nhiệm vụ không bị xung đột hoặc trùng lặp, chuyên môn hoá từng bộ phận giúp nâng cao hiệu suất của bộ phận nhân sự, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Tăng trưởng và phát triển

Tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ việc cung cấp một hệ thống mở rộng khi doanh nghiệp phát triển. Thêm địa điểm, kênh bán hàng bổ sung cũng như các quy trình quản lý hiệu quả hơn. Chất lượng ý tưởng và công việc sẽ được cải thiện một khi lãnh đạo hoặc quản lý cấp cao thấy được bức tranh toàn cảnh của doanh nghiệp trên hệ thống phần mềm.

Phân tích và bảo mật thông tin

Phần mềm quản lý doanh nghiệp giúp doanh nghiệp liên tục cập nhật thông tin từ mỗi phân hệ riêng biệt vào một cơ sở quản lý chung, hỗ trợ các bộ phận chia sẻ thông tin dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra, phần mềm giúp xử lý lượng lớn thông tin giao dịch mỗi ngày cũng như nhanh chóng phân tích các dữ liệu phức tạp với các báo cáo đa dạng. Bên cạnh đó, tính bảo mật thông tin là vô cùng quan trọng để tránh việc thông tin bị tuồn ra ngoài, tất cả thông tin đều được mã hoá với khả năng bảo mật dữ liệu cao đảm bảo doanh nghiệp của bạn an toàn tuyệt đối.

Đâu là phần mềm quản lý doanh nghiệp được tin dùng?

Thông qua bài viết, bạn đã được tìm hiểu cơ cấu cũng như những lợi ích, tiếp theo hãy cùng khám phá đâu là phần mềm được khuyên dùng bởi nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ.

Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp digii MS

Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp

Là một sản phẩm của công ty OOC. Công ty OOC cung cấp các giải pháp, phần mềm quản trị doanh nghiệp chuyên sâu hướng đến sự hài lòng của người tiêu dùng. 

Một vài ưu điểm của phần mềm digii MS:

  • Áp dụng linh hoạt nhiều lĩnh vực, quy mô của các loại hình doanh nghiệp khác nhau.
  • Chuẩn hoá quy trình doanh nghiệp.
  • Công nghệ cho phép mở rộng, có khả năng tuỳ biến.
  • Tích hợp linh hoạt và nhanh chóng với đa dạng phần mềm.
  • Hệ thống đảm bảo kiểm soát, quản lý nhiều tầng, quản lý dữ liệu tập trung theo nhiều yêu cầu đa dạng.
  • Tất cả phân hệ được đồng bộ chặt chẽ.
  • Báo cáo và phân tích linh hoạt đáp ứng nhu cầu và bối cảnh.
  • Nhập/xuất dữ liệu nhanh chóng và thông minh.
  • Xử lý khối lượng lớn dữ liệu với tốc độ cao.
  • Giao diện dễ sử dụng và thao tác.
  • Bảo mật cao, cơ chế mã hoá chặt chẽ.
Tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp digiiMS.
Hoặc quản lý dự án một cách nhanh chóng và dễ dàng với digiiPM.

OOC digiiMS – Redefine Management – NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP LINH HOẠT, CHUYÊN SÂU
Hotline: 0886595688
Website: https://ooc.vn

Author

Minh Ngọc

Phone
Zalo
Phone
Zalo