Công nghệ Digital Marketing Quản trị doanh nghiệp

Tại sao hình ảnh lại quan trọng trong tiếp thị kỹ thuật số?

tại sao hình ảnh lại quan trọng trong tiếp thị kỹ thuật số
Rate this post

Tại sao hình ảnh lại quan trọng trong tiếp thị kỹ thuật số? – làm thế nào để chọn chúng?

Bạn đã từng nghe câu nói cổ đen trắng đó: “Một hình ảnh có thể nói một lời khó nói mà một lời nói không thể nói ra”? Chà, đó là một lý thuyết đã tiết lộ rằng hình ảnh chứa đựng sức mạnh phi thường để thu hút, mê hoặc và khơi gợi cảm xúc của một người. Bạn cũng có thể lấy ví dụ của mình khi bắt gặp một bức ảnh và lưu nó. Nó cũng có thể thúc đẩy các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số — theo nhiều chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số, đưa hình ảnh trở thành một phần trong chiến lược của bạn sẽ là một suy nghĩ tốt.

Và điều đó đã được chứng minh khi một số người bắt đầu tràn ngập internet bằng cách sử dụng hình ảnh làm đường dẫn cho phương tiện của họ. Là một nhà tiếp thị kỹ thuật số, mục tiêu của bạn nên là chọn một loạt các hình ảnh chính xác kích thích những người khác và khiến họ nói WOW. Nếu bạn đang bối rối không biết làm thế nào để chọn những hình ảnh phù hợp với mình, hãy đọc bài đăng này ngay bây giờ. 

Lý do tốt nhất khiến tiếp thị kỹ thuật số của bạn cần hình ảnh 

Trước khi đi sâu vào các mẹo thưởng về cách bạn có thể chọn hình ảnh phù hợp cho các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của mình, trước tiên bạn nên tìm hiểu lý do để biến chúng thành một phần của digital marketing. Dưới đây là một số lý do tốt nhất để bao gồm. Đọc tiếp!

  • Đáng nhớ

Có vẻ hấp dẫn nếu chúng nắm giữ quyền lực và sự liên quan đối với một tình huống. Nếu bức ảnh của bạn mạnh mẽ và sang trọng, nó sẽ ghi dấu ấn trong tâm trí mọi người mãi mãi. Ví dụ, hãy xem xét logo của Nike; khi chúng tôi nói ‘Nike’, thứ duy nhất nhấp chuột là dấu Tick của họ. Vì vậy, đó chính xác là cách hình ảnh có thể mang lại hiệu quả cho bạn trong các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn. 

  • Kích hoạt Cảm xúc

Hình ảnh đang trực tiếp làm việc với nghệ thuật được lưu giữ trong não của chúng ta. Chúng có thể khiến mọi người khó quyết định trên đường đi. Những bức ảnh mang cảm xúc của con người và thúc giục họ làm theo những gì rung cảm nói. Vì vậy, nếu bạn là người không chỉ muốn thu hút mà còn muốn mọi người đưa ra quyết định có mục tiêu, bạn nên tìm một số bức ảnh đẹp, lạ mắt, hấp dẫn và bóng bẩy. 

  • Cách giao tiếp nhanh hơn

Bạn có bao giờ nhận thấy rằng văn bản bạn nhập vào hình ảnh hoạt động nhanh hơn văn bản được đặt trong chú thích không? Tất nhiên, đây là sức mạnh của những ý tưởng giúp mọi người tỏa sáng trên nền các bức hình của họ. Nếu bạn muốn tiếp thị doanh nghiệp của mình trực tuyến, tốt nhất bạn nên sử dụng hình ảnh hơn là dựa vào những văn bản đơn giản và nhàm chán. 

  • Thúc đẩy

Tác Nếu Hình ảnh của bạn THẬT Xứng đáng, mọi người sẽ luôn cân nhắc việc nhấn thích / trái tim cho bài đăng của bạn. Cho dù đó là một bài đăng trên blog, bài đăng trên mạng xã hội hay thậm chí là một đồ họa thông tin, bạn phải đảm bảo rằng hình ảnh bạn chọn phải có chất lượng cao – vì vậy nó có thể giúp bạn thúc đẩy sự tương tác khi di chuyển. 

Mẹo chọn hình ảnh phù hợp cho hoạt động tiếp thị kỹ thuật số  

Khi bạn đã học được lý do tại sao bạn nên biến hình ảnh thành một phần trong nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của mình, bạn nên biết cách chọn hình ảnh phù hợp. Ngày nay, hơn hàng tỷ bức ảnh đang lưu hành trên mạng và hầu như không thể tìm được một bức ảnh đẹp (độc đáo, hấp dẫn và sang trọng). Vì vậy, biết cách bạn có thể chụp những bức ảnh sống động để sử dụng cho hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của mình sẽ là một ý kiến ​​hay. Đọc để có một số mẹo chuyên nghiệp liên quan đến bối cảnh này. 

  • Gắn bó với chất lượng và mức độ liên quan

Một trong những mẹo tốt nhất cần cân nhắc khi chọn hình ảnh phù hợp là gắn với chất lượng và mức độ phù hợp. Nó ngụ ý rằng hình ảnh của bạn phải có chất lượng cao, sang trọng và phù hợp với những gì bạn phải truyền tải đến người xem. 

  • Duy trì sự độc đáo

Bước này rất quan trọng đối với các nhà tiếp thị kỹ thuật số vì nó sẽ giúp họ duy trì sự độc đáo và nguyên bản trong lĩnh vực thích hợp của họ. Tuy nhiên, một mẹo hay nhất khác mà chỉ những nhà thiết kế chuyên nghiệp và những người sáng tạo nội dung mới sử dụng là tìm kiếm bằng hình ảnh kỹ thuật hình ảnh. Đây là một quá trình để tìm hình ảnh trên web với sự trợ giúp của hình ảnh dưới dạng truy vấn. Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào một nền tảng tìm kiếm hình ảnh và tìm kiếm bằng hình ảnh để biết có bao nhiêu người đang sử dụng cùng một bức ảnh mà bạn có thể đang nghĩ đến. 

  • Để mắt đến màu sắc và thông điệp

Ví dụ, bạn đang chia sẻ một bài đăng trên blog về lý do tại sao tiếp thị kỹ thuật số lại quan trọng; bây giờ, việc sử dụng một hình ảnh chung chung hoặc những hình ảnh không liên quan với ý định ngoại cảnh có thể giúp bạn lôi kéo. Vì vậy, khi chọn một ý tưởng, bạn nên xem xét chủ đề của hình ảnh và thông điệp mà nó đang truyền tải – để bạn có thể làm cho nội dung của mình trở nên hợp lý từ mọi điểm. 

Lời kết

Vì vậy, độc giả, ở đây chúng tôi tổng hợp một hướng dẫn nhằm mục đích giúp bạn biết về tầm quan trọng của hình ảnh và quá trình chọn chúng một cách chính xác. Nếu bạn chưa biến hình ảnh thành một phần trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của mình, hãy xem xét chúng ngay bây giờ!

Author

OOC digiiMS

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Phone
Zalo
Phone
Zalo