Doanh nghiệp là một tổ chức tập hợp những cá nhân làm việc với nhau nhằm đạt đến một mục tiêu chung. Năng lực của DN được tạo thành...
Trong môi trường công việc, giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong truyền tải thông tin, tương tác giữa Quản lý và nhân viên. đây là một trong...
Mô hình PDCA (Plan-Do-Check-Act) là một mô hình quản lý được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực cải tiến chất lượng, quản lý dự án và phát...
Thay đổi tổ chức (organizational change) là quá trình mà một tổ chức điều chỉnh hoặc cải tổ cấu trúc, chiến lược, quy trình, văn hóa, hoặc công nghệ...
Tư duy thiết kế (Design Thinking) là một phương pháp giải quyết vấn đề dựa trên việc hiểu và thấu cảm với nhu cầu của người dùng. Nó thường...
Mô hình quản lý sự thay đổi của Kurt Lewin, một nhà tâm lý học nổi tiếng, bao gồm ba giai đoạn chính: Rã đông (Unfreeze), Thay đổi (Change),...
Chia sẻ tri thức Chuyển đổi số Công nghệ Công nghệ và Cuộc sống Điện toán đám mây Digital Workspace Doanh nghiệp số Lưu trữ đám mây Trí tuệ nhân tạo (AI)
Chia sẻ tri thức Chuyển đổi số Công nghệ Công nghệ và Cuộc sống Điện toán đám mây Digital Workspace Doanh nghiệp số Lưu trữ đám mây Trí tuệ nhân tạo (AI)
Chuyển đổi số doanh nghiệp (Digital Transformation) là quá trình tích hợp công nghệ số vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp, dẫn đến việc thay đổi...
Mô hình VRIO (VRIO Framework) là một công cụ quản lý chiến lược được sử dụng để đánh giá khả năng cạnh tranh của các nguồn lực và năng...
E-book (sách điện tử) là phiên bản số của một cuốn sách, được lưu trữ và đọc trên các thiết bị điện tử như máy tính, máy tính bảng,...
Việc thiết kế bộ chỉ tiêu KPI cho doanh nghiệp đôi khi trở thành trở ngại đối với việc triển khai KPI tại doanh nghiệp, kể cả khi chủ...
Việc thiết kế bộ chỉ tiêu KPI cho doanh nghiệp đôi khi trở thành trở ngại đối với việc triển khai KPI tại doanh nghiệp, kể cả khi chủ...
Sinh viên đại học thường phải đối mặt với lịch học dày đặc, các hoạt động ngoại khóa, và công việc làm thêm. Do đó, kỹ năng quản lý...