phương pháp digiiteamw
5/5 - (1 vote)

Giao việc và quản lý công việc, một thứ nghe vừa dễ nhưng lại vừa khó. Dễ bởi đây là một đầu việc mà tất cả các doanh nghiệp đều bắt buộc phải làm. Nhưng làm thế nào để kiểm soát và đánh giá tiến độ một cách hiệu quả? Đây luôn là một bài toán đau đầu dành cho các nhà quản lý. Tuy nhiên với phần mềm quản lý công việc và cộng tác digiiTeamW, người dùng có thể dễ dàng quản lý công việc online từ KPI được giao.

Câu chuyện của nhà quản lý

Thông thường, người quản lý sẽ giao việc sử dụng email hay các nền tảng không chính thống như Zalo hay Viber. Cách này tuy không sai nhưng lại có những hạn chế cụ thể:

– Mỗi phòng ban lại có những hội nhóm khác nhau kéo theo giao tiếp gặp nhiều trở ngại 

– Người quản lý cần rất nhiều thời gian để có thể theo dõi cũng như kiểm soát công việc, sau đó lại tốn thêm thời gian để so sánh thực tế và kế hoạch.

– Sử dụng nhiều nền tảng khác nhau rất khó để tìm kiếm chính xác nội dung đang cần

– Việc nhắn tin trong nhóm chat cũng dẫn đến khả năng cập nhật thiếu sót thông tin

Đặc biệt trong thời kỳ Covid, nhiều DN buộc phải áp dụng chế độ WFH. Do đó, nắm bắt công việc lại càng đòi hỏi tính đồng nhất, nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng. 

Quản lý công việc không còn khó khăn

Tất cả những trở ngại trên sẽ được giải quyết hoàn toàn trong phần mềm digiiTeamW – Phần mềm Quản lý Công việc và Cộng tác online.

Bức tranh công việc tổng quan

Đây là một công cụ hỗ trợ người quản lý xây dựng các đầu việc, phân chia công việc thành các nhóm nhỏ và giao việc chi tiết đến từng cá nhân thông qua một tầm nhìn, mục tiêu chung. Phần mềm được lập trình giao việc dựa trên các mô hình chuyên nghiệp tùy chọn như OKR, BSC-KPI, tiết kiệm được tương đối thời gian khi lập kế hoạch. Giờ đây người quản lý có thể theo dõi và thực hiện các thao tác chỉ từ một máy chủ duy nhất!

Kiểm soát đầu việc

Phần mềm ghi nhận đầu việc, cho phép người quản lý đưa ra mục tiêu cần đạt được, những yêu cầu cụ thể để nhân viên có thể hiểu rõ phần việc của mình. Bên cạnh đó, digiiTeamW phân loại đầu việc theo tầm quan trọng khác nhau giúp nhân viên định hướng ưu tiên công việc. Công cụ cũng có chức năng thông báo hạn trước một số ngày định sẵn để tránh tình trạng vô tình quên mất deadlines.

Phân công công việc dễ dàng

Quản lý có thể phân bổ công việc cho với các bộ phận, vị trí, nhân sự khác nhau. Phần mềm cho phép các phòng ban tạo các phòng làm việc online để tiện bàn bạc, thảo luận. Cấp trên có quyền tuỳ ý truy cập và xem tiến triển công việc từ máy tính hay smartphone đơn giản.

Ghi nhận và duyệt kết quả

Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên có thể đăng tải kết quả dưới các hình thức đa dạng như nhập trực tiếp, nhập liệu qua file hay nhập liệu tự động qua tích hợp. Các tài liệu này được gắn trực tiếp với đầu việc để quản lý và đồng nghiệp dễ dàng tham khảo và cùng làm việc. Quản lý có thể xem xét và duyệt kết quả theo phân quyền chi tiết và chặt chẽ. Tất cả những dữ liệu này đều được xử lý và lưu trữ thông minh trên cùng một hệ thống nhằm hạn chế loãng dữ liệu cũng như giảm thiểu thời gian tìm kiếm nội dung. 

Thảo luận và nhận xét đánh giá

Giao tiếp là một nhu cầu quan trọng trong thực thi công việc hay triển khai các chỉ tiêu. Thông thường, các team sử dụng các công cụ khác như Zalo, Viber để giao tiếp. Điều này vô cùng bất tiện trong dài hạn vì mất tính kết nối. Phần mềm digiiTeamW hỗ trợ chat và comment trực tiếp theo ngữ cảnh của chỉ tiêu hay hoạt động.

Hệ thống báo cáo kịp thời

Dashboard và báo cáo cung cấp nhà quản lý bức tranh tổng quan về tình hình thực hiện công việc. Trực quan, sinh động, cập nhật, hệ thống báo cáo digiiTeamW là công cụ đắc lực của nhà quản lý.

Các cấu phần khác của digiiMS

 

Liên hệ

Công ty Giải pháp Công nghệ OOC

_______________________________

Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp digiiMS

digiiHRCore | digiiC&B | digiiCAT | digiiTeamW (KPI, OKR)

📞Hotline/Zalo: 0886595688

Author

OOC digiiMS

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Phone
Zalo
Phone
Zalo