Quản lý giáo dân – Số hóa công tác quản lý của giáo xứ

Rate this post

Last updated on 06/05/2021

Tại sao cần phần mềm quản lý giáo dân?

Xã hội đang trong quá trình chuyển đối số mạnh mẽ với những công nghệ ngày càng tiên tiến hơn như AI, Big Data, VR, AR… Hệ thống giáo hội với hàng triệu giáo dân cũng không đứng ngoài xu hướng đó.

Trong khi đó, tại rất nhiều giáo xứ vẫn đang sử dụng phương pháp quản lý, lưu trữ thông tin về giáo dân bằng giấy tờ truyền thống. Với số lượng giáo dân lớn, hàng ngàn, thậm chí hàng vạn người thì việc quản lý thủ công sẽ gặp rất nhiều vấn đề:

  • Khó truy cập, tìm kiếm và tra cứu
  • Giấy tờ hư hỏng theo thời gian

Do đó, việc sử dụng một phần mềm đơn giản và tiện lợi sẽ giúp các giáo xứ, các linh mục dễ dàng truy cập, tra cứu, cập nhật thông tin về giáo dân thuộc giáo xứ.

Tính năng chính của phần mềm quản lý giáo dân

  • Cập nhật thông tin về giáo xứ, linh mục
  • Cập nhật thông tin về giáo họ
  • Cập nhật thông tin về giáo dân
  • Cập nhật thông tin về gia đình
  • Quản lý hồ sơ lưu trữ về giáo dân
  • Quản lý hồ sơ lưu trữ về gia đình
  • Quản lý các đợt bí tích
  • Lập danh sách rao hôn phối
  • Tìm kiếm
  • Tìm kiếm nâng cao
  • Chuyển giáo họ hàng loạt

Điều kiện sử dụng phần mềm

Để sử dụng phần mềm, người dùng chỉ cần máy tính có truy cập Internet và trình duyệt web.

 

Tìm hiểu thêm về các cấu phần khác của digiiMS

Thông tin liên hệ 

OOC digiiMS – Redefine Management

🏢 VP: Tầng 15, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

☎️ Hotline: 0963636066

📩 [email protected]

💻 Website: https://ooc.vn

 

Contact Us