0963 63 60 66

Đào tạo đánh giá năng lực bằng phần mềm cho sinh viên ULSA

Các tính năng của phần mềm CRM - những phương án doanh nghiệp có thể lựa chọn
Các tính năng của phần mềm CRM – những phương án doanh nghiệp có thể lựa chọn
21/05/2020
5 tips để xây dựng thang bảng lương cho nhân viên
5 tips để xây dựng thang bảng lương cho nhân viên
26/05/2020
Show all
Đào tạo khung năng lực cho sinh viên ULSA

Đào tạo khung năng lực cho sinh viên ULSA

Nằm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa trường ĐH Lao động – Xã hội, Công ty Giải pháp Công nghệ OOC đã tiến hành đào tạo về khung năng lực cho sinh viên Khoa Quản trị nguồn nhân lực – trường ĐH Lao động – Xã hội.

đào tạo nhân sự cho ulsa

CEO Vũ Thị Thanh Hằng trực tiếp hướng dẫn cho các sinh viên

Tham dự buổi đào tạo, có sự góp mặt của Bà Vũ Thị Thanh Hằng – CEO của OOC, các cán bộ nhân viên của OOC và hơn 100 sinh viên năm 4 chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực – trường ĐH Lao động – Xã hội.

Tại buổi đào tạo, Bà Vũ Thị Thanh Hằng đã trình bày, giới thiệu cho các bạn sinh viên vềkhung năng lực, từ điển năng lực, phương thức đánh giá nhân viên từ lý thuyết tới thực tếlàm việc tại doanh nghiệp. Đặc biệt, các bạn sinh viên được tiếp xúc với phần mềm đánh giá năng lực digiiCAT của OOC; cách xem một số báo cáo điển hình và rút ra nhận xét về năng lực nhân viên.

Cũng trong buổi đào tạo, hơn 120 sinh viên đã được thực hành trực tiếp trên nền tảng phần mềm digiiKPI của OOC dưới sự hướng dẫn của các cán bộ nhân viên OOC. Hầu hết sinh viên đều cho biết phần mềm dễ hiểu và dễ thao tác, tiết kiệm thời gian và giúp giảm nhiều khâu trong công tác quản lý nhân sự doanh nghiệp. 

Sinh viên tham gia đào tạo với nhiều hoạt động thú vị

Sinh viên tham gia đào tạo với nhiều hoạt động thú vị

Thông qua buổi đào tạo, OOC mong muốn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội tiếp xúc và vận hành trực tiếp trên phần mềm, giúp các nhà lãnh đạo tương lai tiếp cận với bộ công cụ thông minh, quản lý tập trung, tiết kiệm thời gian, tăng năng suất lao động và nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 Nguồn: Công ty Giải pháp Công nghệ OOC