Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP – Customer data platform) và phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) có chung một...
Trong lúc việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ở Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế thì cái bắt tay giữa...
Chuyển đổi số đã và đang tác động sâu sắc tới tất cả các khía cạnh của xã hội con người. Khách hàng đã số hóa, doanh nghiệp tất...
Ngày 8 tháng 1 năm 2021 vừa qua, buổi giới thiệu về chương trình Đào tạo và thực hành nghiệp vụ quản lý nhân sự tại doanh nghiệp đã...
Cho đến thời điểm này, các số liệu, các quan sát của tổ chức quốc tế đều đi đến nhận định, 2019 là thời khắc bùng nổ của kinh...
Ứng dụng công nghệ 4.0 trong các doanh nghiệp Việt nam còn thấp, dù báo chí nói nhiều về CNMCMN 4,0. Mặc dù ngành công nghiệp đã có một...
VOV.VN – Hiệp định EVFTA vừa được ký kết và kỳ vọng sẽ mở ra “con đường cao tốc” trong cả thương mại và đầu tư cho cộng đồng...
Bản tổng kết năm 2018 này sẽ đưa ra một vài gợi ý về tương lai của AI. Trong năm 2018, IBM đã xuất bản hơn 100 tài liệu...
Việt Nam trong tương lai sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp ngành công nghệ số bởi giá lao động có trình độ cao khá cạnh tranh trong khu vực...
Dịch bệnh COVID-19 vẫn đang tiếp tục bùng phát nghiêm trọng tại nhiều nước trên thế giới và chưa có dấu hiệu dừng lại. Không thể phủ nhận tác...
Hưởng ứng Chiến dịch truyền thông về An toàn, bảo mật thông tin trên mạng, do Oxfam tại Việt Nam, Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền...
Cách mạng Công nghiệp 4.0 được đánh giá đem lại cơ hội lớn cho Việt Nam khi lần đầu được tham gia một sân chơi không biên giới, không...