Phần mềm quản lý doanh nghiệp không còn xa lạ gì đối với cộng đồng các tổ chức, doanh nghiệp Việt. Với sự phát triển của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, và để bắt kịp xu hướng chuyển đổi số, các doanh nghiệp cũng đã ứng dụng các phần mềm quản lý thông minh, hiệu quả nhất nhằm giải quyết những bài toán nan giản trong tổ chức.
Từ những trải nghiệm thực tế, OOC thấu hiểu “nỗi đau” của doanh nghiệp. digiiMS hướng tới xử lý triệt để các khó khăn đó thông qua hệ sinh thái phần mềm digiiMS. Phần mềm quản lý giúp nâng cao năng lực quản lý và triển khai một cách chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu quản lý nghiệp vụ lẫn quản trị điều hành. Với OOC – digiiMS hệ sinh thái này nhất quán và đồng bộ: Quản lý công việc, KPI, OKR – digiiTeamW, Quản lý nhân sự – digiiHR, Quản trị tài năng digiiTalent, Quản lý dự án digiiPM,.. Hệ thống của OOC luôn được phát triển, nâng cao, cải tiến sản phẩm và công nghệ để mang đến một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Giao diện Phần mềm quản lý nhân sự của OOC
– Áp dụng nhiều mô hình, quy mô, loại hình doanh nghiệp trong các ngành nghề khác nhau
– Lồng ghép các phương pháp quản trị chuyên sâu, hiện đại theo chuẩn Mỹ. Dưới góc nhìn giàu kinh nghiệm từ chuyên gia quản trị và chuyên gia triển khai hệ thống quản lý tại hàng trăm doanh nghiệp
– Chuẩn hóa quy trình doanh nghiệp theo thông lệ tốt (Việt Nam và Quốc Tế)
– Các phân hệ được phân chia khoa học để xử lý các nghiệp vụ chuyên sâu trong quản trị. Tuy nhiên, tất cả phân hệ đều đồng bộ dữ liệu với nhau chặt chẽ. Thuận tiện cho người sử dụng quản lý toàn bộ thông tin đồng nhất
– Đáp ứng được cho đủ các doanh nghiệp theo quy mô. Đặc biệt với các doanh nghiệp quy mô lớn nhiều tầng quản lý (Công ty con, chi nhánh, khối, phòng ban,…) Hệ thống đảm bảo kiểm soát, quản lý dữ liệu tập trung theo yêu cầu quản lý đa dạng
– Đa dạng, phong phú, liên tục được làm mới
– Báo cáo động và linh hoạt đáp ứng nhu cầu quản lý và bối cảnh
– Nhập/xuất dữ liệu linh hoạt và thông minh
– Giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác
– Phần mềm ổn định, tốc độ cao
– Cơ chế phân quyền bảo mật cao
– Cơ chế mã hóa dữ liệu chặt chẽ
Đặc biệt có thể nói hệ thống phần mềm OOC digiiMS đang là hệ thống phần mềm có thể nói là hàng đầu hiện nay, digiiMS đang sở hữu một hệ thống đồng bộ, hợp nhất cũng như có thể quản lý nhiều mảng khác nhau từ KPI, nhân sự, dự án,.. và còn nhiều bộ phận khác. Hệ thống có tốc độ xử lý vô cùng nhanh và được đội ngũ chuyên gia có chuyên môn kỹ thuật cao kịp thời khắc phục sự cố, đảm bảo quy trình quản lý tài chính được vận hành tốt nhất.
Một số đối tác của OOC
Thông tin liên hệ:
Phần mềm quản trị doanh nghiệp OOC digiiMS
Địa chỉ:
Website: https://ooc.vn/
Hotline/Viber/Zalo: (+84) 886595688
Email: [email protected]
CoffeeHR là được coi là phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất với bộ giải pháp HRM On Cloud, được kế thừa và phát triển từ giải pháp quản trị nhân sự cho tập đoàn doanh nghiệp lớn. CoffeeHR giúp các doanh nghiệp SME giải quyết bài toán về: Quản trị Tổ chức, Tuyển dụng, C&B, Đào tạo, Đánh giá, Dịch vụ Nhân sự.
Một số đối tác của Coffee HR
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
Website: https://coffeehr.com.vn/
Hotline: (+84) 97 306 0459
Email: [email protected]
AMIS Misa là phần mềm quản lý đáp ứng đủ các nghiệp vụ quản lý doanh nghiệp và phù hợp với mọi quy mô của DN. Kết nối với các phần mềm hóa đơn điện tử, dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử, quản lý nhà hàng,… giúp doanh nghiệp hợp nhất thông tin đầu vào cho đến đầu ra, từ các hệ thống bán lẻ cho đến các doanh nghiệp lớn.
Một số đối tác của AMIS MISA
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Website: https://www.misa.vn/
Dịch vụ mà Faceworks cung cấp được dựa trên ERP, là một giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp toàn diện kết hợp giữa 3 yếu tố: Quy trình quản lý, con người và công nghệ. Bên cạnh những tính năng hỗ trợ quản lý sản xuất, phần mềm này giúp người dùng xử lý các yêu cầu sản xuất dễ dàng và hiệu quả hơn từ đó có thể lên kế hoạch và điều chỉnh các mục tiêu.
Một số đối tác của ERP Faceworks
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
Website: https://faceworks.vn/
FastWork là phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ với hệ thống các công cụ được lập trình sẵn trên máy tính hỗ trợ các nhà quản lý lên kế hoạch công việc, kế hoạch dự án trên phần mềm bằng cách nhập dữ liệu trực tiếp, hay import từ file Excel hay là nhân bản từ kế hoạch dự án mẫu có sẵn trên hệ thống.
Một số đối tác của Fastwork
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
Website: https://fastwork.vn/
Jira Software giúp các doanh nghiệp sở hữu tập hợp vào những kế hoạch công trình nhằm theo dõi và giám sát công tác. Không những thế, người dùng cũng mang thể kiến lập Báo cáo trên Jira có khoảng 10 loại thống kê khác nhau. Jira Software là 1 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho đơn vị, bên cạnh đó Jira vẫn có những nhược điểm về mặt giao diện, có thể nói giao diện của Jira khá phức tạp và tốn thời gian để dùng. Bạn cần thích ứng và dùng trong một khoảng thời kì tương đối dài để có thể làm việc hiệu quả với Jira.
Thông tin liên hệ:
Website: https://www.atlassian.com/software/jira
Oracle sản xuất phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ và vừa ERP dùng cho cho các mảng: nguồn vốn, nhân lực, sản xuất và phân phối. Oracle mang tính năng điều hành đa số các mảng chính trong doanh nghiệp như: vốn đầu tư, công trình, quản lý tài sản, điều hành đơn hàng, chăm sóc người dùng, sản xuất, lập mưu hoạch hậu cần, xuất báo cáo và lên kế hoạch mua bán.
Bên cạnh đó, phần mềm này mang một nhược điểm lớn là khó để sử dụng tiếng Việt. Nguyên bản của phần mềm là ngôn ngữ tiếng Anh. Vì thế, có thể gây bất tiện và có thể chậm trễ công việc và tiến độ theo kế hoạch của công ty.
Thông tin liên hệ:
Website: https://www.oracle.com/
Sap Business One, phù hợp có các loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sap Business One tích hợp những công việc: điều hành vốn đầu tư, chăm sóc người mua, quản lý hàng hóa tồn kho, bán hàng và hỗ trợ vận hành trong đầy đủ hệ thống. Phần mềm SAP business hỗ trợ ngôn ngữ cho các công ty. Tuy nhiên, điểm trừ là phần mềm này không hỗ trợ tiếng Việt.
Giao diện của SAP ở trên máy tính và điện thoại
Thông tin liên hệ:
Website: https://www.sap.com/products/erp/business-one.html
Được xây dựng và phát triển trên cơ sở thừa kế thành tựu những giải pháp ERP tiên phong trên thế giới: SAP, Oracle, Microsoft Dynamics, 3S ERP là giải pháp ERP dành cho các doanh nghiệp. Phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ 3S ERP phù hợp với tất cả quy mô doanh nghiệp do tính tùy biến của phần mềm bởi được viết dựa trên quá trình triển khai thực tiến từ các doanh nghiệp. Đặc biệt, đây không phải là loại sản phẩm đóng gói nên có thể linh hoạt tùy biến theo yêu cầu quản trị của từng doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ:
Phần mềm quản lý doanh nghiệp 3S ERP
Địa chỉ:
Website: https://itgtechnology.vn/san-pham/3s-erp/
Microsoft Dynamic 365 là phần mềm quản lý doanh nghiệp trả phí hàng tháng trợ giúp trong các nghiệp vụ như Marketing, bán hàng, bảo hành, cung cấp dịch vụ khách hàng,… không những thế, phần mềm quản trị còn giúp khả năng thu hút khách hàng, hỗ trợ việc đổi mới sản phẩm và mô phỏng tình hình kinh doanh của công ty.
Thông tin liên hệ:
Website: https://dynamics.microsoft.com/en-us/
Như vậy, việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp nào đều có tác động lớn đến sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Hãy cân nhắc sử dụng phần mềm doanh nghiệp có thể đáp ứng được các tiêu chí hàng đầu phù hợp với doanh nghiệp, tổ chức của bạn và đồng thời có thể tiết kiệm hàng giờ quản lý mỗi ngày, tối ưu quy trình vận hành doanh nghiệp để từ đó đưa ra cách quản lý và mục tiêu phù hợp để phát triển hơn nữa.