0963 63 60 66

Top 10 phần mềm quản trị doanh nghiệp phổ biến và được tin dùng nhất

Thông báo tuyển dụng nhân viên phát triển phần mềm
Thông báo tuyển dụng nhân viên phát triển phần mềm
18/11/2020
Dịch vụ số hóa tài liệu
Số hóa tài liệu là gì? Vì sao phải số hóa tài liệu?
25/11/2020

Hiện nay, phần mềm quản trị doanh nghiệp không còn là cụm từ xa lạ. Bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ cũng cần tới một công cụ hỗ trợ nhà quản lý giải quyết các vấn đề của DN. Dưới đây là 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay!

Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS

Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS là sản phẩm của công ty Cổ phần MISA. Đây là một trong những doanh nghiệp với 25 năm kinh nghiệm cung cấp phần mềm kế toán. MISA có gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp, hộ cá thể, đơn vị hành chính sự nghiệp…

Phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS có khả năng đáp ứng toàn diện mọi nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp. Dưới đây là một số tính năng quan trọng: 

  • Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị tài chính, kế toán cho doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, lĩnh vực
  • Tự động hóa mọi quy trình tác nghiệp giữa Nhân sự – Nhân viên – Lãnh đạo, kết nối mạng xã hội, sàn tuyển dụng, BHXH, Cơ quan thuế
  • Giúp doanh nghiệp thu hút tiềm năng, thúc đẩy tăng trưởng doanh số, gia tăng sự hài lòng của khách hàng
  • Đơn giản hóa quy trình hoạt động, giúp việc điều hành doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Một số lợi ích khi sử dụng MISA AMIS:

  • Tức thời nắm bắt hoạt động của doanh nghiệp trên MISA AMIS để đưa ra các quyết định kịp thời
  • Tự động hóa giúp giảm chi phí vận hành, nâng cao năng suất, gia tăng lợi nhuận nhờ MISA AMIS
  • Kiểm soát chặt chẽ chi phí thực tế so với dự toán để cắt giảm các khoản không cần thiết
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư do không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, nhân lực quản trị hệ thống
  • Tự động hóa hoàn toàn các nghiệp vụ, giảm bớt thời gian làm việc thủ công, không còn phải nhập liệu
  • Quy định được xây dựng rõ ràng, liên kết với các phòng ban khác chặt chẽ, xin phê duyệt nhanh chóng
Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS

Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS

Phần mềm quản trị doanh nghiệp Facework

Phần mềm quản trị doanh nghiệp Faceworks đáp ứng tất cả các nghiệp vụ từ kế toán, bán hàng, nhân sự…Facework hoạt động trên mọi nền tảng thiết bị sẵn có của doanh nghiệp, phù hợp với nhu cầu quản lý từ xa của các nhà quản lý. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Faceworks giúp DN rất nhiều trong bài toán tiết kiệm chi phí. 

Dưới đây là một số lợi ích của phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP Faceworks:

  • Không cần cài đặt ban đầu, sử dụng trực tiếp trên nền tảng web
  • Nâng cấp không ngừng các tính năng nổi bật
  • Bảo mật dữ liệu theo phương pháp điện toán đám mây
  • Số lượng thành viên sử dụng không giới hạn
  • Tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng
  • Tối ưu trên thiết bị di động
hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP Faceworks

Hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP Faceworks

Tổng quan về phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO

Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO giúp các DN giải quyết các vấn đề về quản lý và điều hành, nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Các lợi thế, tính năng vượt trội của Giải pháp Phần mềm quản lý doanh nghiệp BRAVO:

  • Công nghệ lập trình tiên tiến, hiện đại
  • Thiết kế linh động, tùy biến dễ dàng
  • Trợ thủ đắc lực trong công tác
  • Hệ thống mở, thiết kế mềm dẻo linh hoạt
  • Giao diện hiện đại, phẳng và tối giản, tối ưu cho chạy đa nền tảng
  • Bảo mật tối ưu
  • Quy trình xử lý trình tự công việc (WorkFlow)

Với phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO, doanh nghiệp dễ dàng quản trị thông tin hiệu quả, tăng doanh thu và lợi nhuận. Bởi vì quản trị toàn diện trên cùng một hệ thống, nên cho phép DN quản trị mô hình tổng công ty, tập đoàn với nhiều các đơn vị công ty con, các chi nhánh… theo dạng đơn vị cơ sở trên cùng một phiên bản phần mềm. Bên cạnh đó, BRAVO tiết kiệm chi phí quản lý nhờ giảm bớt nhân sự tham gia quá trình quản lý. 

Giao diện dashboard BRAVO 8R2 (ERP-VN) tiếng Việt

Giao diện dashboard BRAVO 8R2 (ERP-VN) tiếng Việt

Phần mềm quản trị doanh nghiệp OOC – digiiMS

Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp – OOC digiiMS là sản phẩm của công ty Giải pháp Công nghệ OOC. OOC digiiMS ra đời dưới nền tảng gần 17 năm tư vấn của OCD. Điểm mấu chốt khiến OOC digiiMS được nhiều DN lớn tin dùng đó là giúp nâng cao năng lực quản lý của doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, bám sát chiến lược và mô hình kinh doanh.

Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp digiiMS giúp doanh nghiệp tự thiết kế các hệ thống nói trên dựa trên cơ sở dữ liệu ngành và mô hình kinh doanh, kế thừa kinh nghiệm 16 năm tư vấn cho doanh nghiệp tại Việt nam. Với thiết kế linh hoạt, doanh nghiệp có thể sử dụng đầy đủ hoặc riêng lẻ theo từng module, mua đứt hoặc thuê bao, và hướng tới việc sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau (web-based, thiết bị mobile chạy Android hoặc IOS).

Các phân hệ của Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp digiiMS

Các con số chứng minh năng lực của OOC - digiiMS

Các con số chứng minh năng lực của OOC – digiiMS

Phần mềm quản trị doanh nghiệp Ecount

Phần mềm quản lý doanh nghiệp Ecount cung cấp tất cả chức năng cần trong doanh nghiệp. Do đó, dù quy mô công ty có thay đổi thì phần mềm vẫn sẽ hoạt động tương thích. Một số đặc điểm nổi bật của phần mềm Ecount:

  • Phần mềm với các tính năng cần thiết như như tồn kho, sản xuất, kế toán, kinh doanh, mua hàng, lương, quản lý nhóm công ty,…
  • Các tính năng được sử dụng toàn bộ mà không phải trả phí
  • Số nhân viên hay quy mô doanh nghiệp thay đổi thì các công việc vẫn được tối ưu hóa như bình thường.

Các tính năng quan trọng của phần mềm là:

  • Ecount có tất cả chức năng cần thiết cho doanh nghiệp và đa dạng ngành nghề
  • Cài đặt theo mô hình công ty
    • Sử dụng thuận tiện với giao diện menu linh hoạt
    • Tùy chỉnh hạng mục bằng các thao tác đơn giản
    • Các mẫu báo cáo tùy chỉnh theo nhu cầu công ty
Giao diện phần mềm Ecount

Giao diện phần mềm Ecount

Phần mềm quản trị doanh nghiệp HTsoft BizMan ERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng hợp HTsoft ERP là một trong những cái tên tích hợp nhiều Module quản lý khác nhau. Đó là Phần mềm quản lý bảo hành, Phần mềm quản lý kho, phần mềm quản lý nhân sự… Phần mềm quản lý doanh nghiệp HTsoft ERP cho phép  cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng cải thiện năng suất và hiệu quả quản lý thông tin.

Dưới đây là một số ưu điểm của phần mềm quản lý doanh nghiệp HTsoft ERP:

  • Tiến độ xử lý công việc được đẩy nhanh.
  • Chi phí quản lý được giảm thiểu
  • Các quyết định nhanh chóng với hệ thống báo cáo real-time.
  • Nâng cao hiệu quả làm việc vì có thể truy cập thông tin bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.
  • Chi phí bỏ ra một lần, bản quyền vĩnh viễn, update cùng phiên bản miễn phí.
Phần mềm quản trị doanh nghiệp HTsoft

Phần mềm quản lý doanh nghiệp HTsoft

Phần mềm quản trị doanh nghiệp 3S ERP

Với phần mềm quản trị doanh nghiệp 3s ERP, doanh nghiệp có thể:

  • Tối ưu quy trình hoạt động, loại bỏ phương thức làm việc thủ công, cải thiện hiệu quả làm việc và chăm sóc khách hàng.
  • Các báo cáo có sẵn và tự động giúp tiết kiệm đáng kể thời gian.
  • Nhờ 3S ERP, doanh nghiệp nhanh chóng đưa ra quyết định nhờ các báo cáo phân tích chuyên sâu được thể hiện qua Dashboard trực quan.

Tính năng ưu việt của 3S ERP:

  • Giải pháp chuyên sâu theo ngành
  • Tính di động
  • Nền tảng công nghệ mở
  • Khả năng tự động hóa tác nghiệp
  • Tính toán kế hoạch tự động
  • Phân tích và dự báo
  • Hệ sinh thái ứng dụng quản trị
  • Tính năng quản trị nâng cao
Tìm hiểu cách khách hàng đạt được kết quả ấn tượng với 3S ERP

Tìm hiểu cách khách hàng đạt được kết quả ấn tượng với 3S ERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp 1office

1office là một nền tảng quản tri doanh nghiệp tổng thể. 1office là giải pháp quản trị giúp tự động hóa các khâu quản lý quy trình, quản lý nhân sự đến quản lý kinh doanh. Dưới đây là các điểm nổi bật của phần mềm quản lý doanh nghiệp 1office:

  • Dữ liệu được liên thông và thống nhất về giao diện người dùng. Bên cạnh đó, các phòng ban  được liên kết chặt chẽ với khả năng phân quyền theo phòng ban, vị trí, …
  • Thiết kế của phần mềm dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác.
  • Phần mềm quản trị doanh nghiệp 1Office có khả năng tùy biến trong từng trường hợp cụ thể. Người dùng có thể cài đặt  linh hoạt các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Bộ công cụ mang tính cách mạng trong điều hành doanh nghiệp

Bộ công cụ mang tính cách mạng trong điều hành doanh nghiệp

Phần mềm quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamic 365

Microsoft Dynamic 365 là phần mềm quản lý doanh nghiệp nước ngoài. Hiện nay, Microsoft Dynamic 365 được bán thông qua các đại lý tại Việt Nam. Phần mềm có khả năng hoạt động trên nền tảng iOS, Android và Windows Phone.

Hoạt động dựa trên nền tảng hợp nhất các chức năng của phần mềm CRM vào ERP, Microsoft Dynamic 365 hỗ trợ DN quản lý  từ quy trình Bán hàng, Dịch vụ Khách hàng, Hoạt động vận hành, Tài chính, Bảo hành bảo trì, Quản lý dự án, Marketing,…Để sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp Microsoft Dynamic 365, doanh nghiệp sẽ trả phí dựa vào số lượng người dùng/ tháng.

Hệ thống phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Hệ thống phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ESO

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ESO giúp quản lý DN trở nên đơn giản, dễ dàng, chính xác và rõ ràng hơn. ESO với các chức năng quản lý toàn diện: Đó là quản lý Khách hàng, cơ hội, hợp đồng, Công nợ, nhà cung cấp, Kho, Bán hàng,… và một số tính năng khác…

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ESO giúp cả người quản lý và nhân viên nắm bắt được tiến trình làm việc của doanh nghiệp. Người quản lý có thể quản lý công việc của toàn bộ nhân viên một cách chính xác, rõ ràng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ vào một quy trình hoạt động chung, tránh sai sót trong quá trình làm việc. Nhân viên quản lý được toàn bộ công việc của mình cũng như nắm rõ trách nhiệm trong mỗi hợp đồng, dự án, công việc.

ESO - Quản lý toàn bộ mọi hoạt động của công ty trên một ứng dụng

ESO – Quản lý toàn bộ mọi hoạt động của công ty trên một ứng dụng

Trên đây là giới thiệu về một số phần mềm quản trị doanh nghiệp phổ biến. Hy vọng rằng, quý doanh nghiệp sẽ lựa chọn được giải pháp phù hợp với chi phí hợp lý nhất!

 

//]]>