Với thị trường phần mềm ERP toàn cầu được dự báo sẽ đạt mức 123,41 tỷ đô la vào năm 2023, tác động của các hệ thống này đối...
Trong thế giới Marketing đang không ngừng phát triển, việc nắm vững các thuật ngữ Marketing ngành là vô cùng quan trọng đối với mọi Marketer. Bài viết này...
Doanh nghiệp là tổ hợp của các cá nhân và bộ phận khác nhau. Đòi hỏi yêu cầu là làm thế nào để người lao động phát huy được...
Sears từng là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu nước Mỹ, được biết đến như một biểu tượng trong ngành bán lẻ với lịch sử hàng trăm...
Kodak từng là biểu tượng của ngành nhiếp ảnh thế giới, nhưng chính sự bảo thủ và chậm chạp trong việc thích nghi với công nghệ và chuyển đổi...
Pan American World Airways, hay còn gọi là Pan Am, từng là một trong những hãng hàng không nổi tiếng và lớn nhất thế giới. Với các tuyến bay...
Mục tiêu kinh doanh là những kết quả cụ thể mà một doanh nghiệp mong muốn đạt được trong một khoảng thời gian nhất định. Chúng giúp doanh nghiệp...
Lifetime Value (LTV), hay còn gọi là Giá trị trọn đời khách hàng, là một chỉ số đo lường tổng giá trị mà một khách hàng có thể mang...
Mô hình Ma trận Ansoff (hay còn gọi là Ma trận Tăng trưởng Sản phẩm-Thị trường) là một công cụ chiến lược giúp các doanh nghiệp xác định các...
Trí tuệ cảm xúc (EQ) nghe có vẻ phức tạp nhưng thực chất rất đơn giản: bạn biết khi nào mình cần kiềm chế cảm xúc, đồng cảm với...
Đánh giá kết quả công việc nhân viên (performance appraisal) là quá trình đánh giá và phân tích hiệu suất làm việc của nhân viên trong một khoảng thời...
Khảo sát trải nghiệm nhân viên (Employee Experience Survey) là một công cụ được sử dụng để thu thập ý kiến và cảm nhận của nhân viên về môi...