Phần mềm Quản lý Quan hệ khách hàng – digiiCRM

Rate this page

Last updated on 25/05/2023

Phần mềm CRM – digiiCRM là sản phẩm của công ty Giải pháp Công nghệ OOC. Được ra đời từ nền tảng 17 năm tư vấn quản lý của OCD, digiiCRM hứa hẹn là công cụ quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả dành cho các doanh nghiệp.

Cấu trúc và tính năng phần mềm CRM – digiiCRM

  • Quản lý thông tin công ty
  • Quản lý thông tin cá nhân
  • Quản lý Deal 
  • Quản lý hơp đồng và công nợ
  • Quản lý lịch làm việc
  • Quản lý chi phí BD
  • Hệ thống báo cáo
  • Quản trị hệ thống và Quản lý tài liệu

Đặc điểm nổi bật phần mềm CRM – digiiCRM

  • Hệ thống báo cáo phân tích thời gian thực, trực quan, hấp dẫn, linh hoạt, dưới góc nhìn của nhà quản lý
  • Tốc độ xử lý dữ liệu lớn và kết xuất báo cáo nhanh
  • Cơ chế nhập liệu linh hoạt, đa dạng, thông minh
  • Đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho mọi quy mô doanh nghiệp theo mô hình B2B
  • Hỗ trợ hiệu quả theo dõi chi phí, công nợ theo tiến trình và kế hoạch thực hiện của các dự án/hợp đồng
  • Tự động tạo báo giá và hợp đồng theo quy chuẩn
  • Dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác
  • Được xây dựng trên kinh nghiệm, phân tích và ý tưởng của các nhà điều hành, quản lý kinh doanh và các chuyên gia tư vấn hệ thống quản lý doanh nghiệp 

Vai trò trên phần mềm phần mềm CRM – digiiCRM

Ban giám đốc Quản lý kinh doanh Quản trị hệ thống Nhân viên
Xem báo cáo thời gian thực và tra cứu thông tin để ra quyết định nhanh Theo dõi deal, hợp đồng, công nợ, khách hàng, cập nhật, tra cứu, phân tích và báo cáo Quản lý hệ thống phần cứng, phần mềm, quản lý truy cập Sử dụng (điền dữ liệu, cập nhật, theo dõi, tra cứu,..) theo phân quyền

Tìm hiểu thêm về các cấu phần khác của digiiMS

Thông tin liên hệ 

OOC digiiMS – Redefine Management

🏢 VP: Tầng 15, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

☎️ Hotline: 0963636066

📩 [email protected]

💻 Website: https://ooc.vn

Contact Us