Chia sẻ tri thức

03/09/2020
Làm sao đảm bảo một chính sách C&B nhân văn khi quỹ lương eo hẹp?

Làm sao đảm bảo một chính sách C&B nhân văn khi quỹ lương eo hẹp?

Doanh nghiệp nào cũng muốn mang tới một chính sách C&B, phúc lợi tốt nhất cho những nhân viên của mình – những người đã dành […]
31/08/2020
Câu chuyện nhân sự giữa Kiến và Sư Tử là lời cảnh tỉnh cho các nhà quản lý đang theo đuổi 1 hệ thống quản lý phức tạp

Quản trị nhân sự qua câu chuyện của Kiến và Sư Tử

Công tác quản trị nhân sự của nhà lãnh đạo ảnh hưởng rất lớn đến tư tưởng cũng như cách thức làm việc của một nhân […]
19/08/2020
Nghiên cứu thị trường doanh nghiệp nhằm mục đích gì?

Nghiên cứu thị trường doanh nghiệp nhằm mục đích gì?

Nghiên cứu thị trường là một hoạt động vô cùng quan trọng khi doanh nghiệp tung ra một sản phẩm mới, cố gắng cải thiện dịch […]
19/08/2020
Sự khác biệt giữa Chăm sóc Khách hàng và Dịch vụ khách hàng là gì?

Sự khác biệt giữa Chăm sóc Khách hàng và Dịch vụ khách hàng là gì?

Chăm sóc khách hàng và dịch vụ khách hàng – nếu nghe thoáng qua thì tưởng chừng như đây là 2 khái niệm giống nhau. Tuy […]
13/08/2020
Sự khác biệt giữa 5S và Kaizen

Sự khác biệt giữa 5S và Kaizen

Khi tìm cách giúp một cơ sở hoạt động hiệu quả hơn, bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều ý tưởng và phương pháp luận hữu […]

Contact Us